จองเลขทะเบียนรถที่อาจเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานาน

การจดทะเบียนรถบรรทุกอาจเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานาน ส่วนหนึ่งของปัญหาคือมีกฎหมายของรัฐบาลกลางและมีกฎหมายของรัฐด้วย หลายรัฐรวมถึงจองเลขทะเบียนรถมีข้อบังคับพิเศษที่ต้องปฏิบัติตามก่อนที่จะจดทะเบียนรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์โดยทั่วไปจองเลขทะเบียนรถ การจดทะเบียนรถบรรทุกกึ่งพ่วงมีสองประเภทหลักๆ หากคุณกำลังจะไปนอกรัฐ คุณจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดการลงทะเบียนระหว่างรัฐ

หากคุณกำลังจะใช้รถบรรทุกของคุณภายในเส้นทางของรัฐเท่านั้น จองเลขทะเบียนรถคุณจะต้องดำเนินการภายในรัฐและจะต้องลงทะเบียนรถบรรทุกตามโปรโตคอลภายในรัฐโดยปกติแล้วจองเลขทะเบียนรถการลงทะเบียนรถบรรทุกระหว่างรัฐจะง่ายกว่าระหว่างรัฐ เพราะคุณกำลังติดต่อกับรัฐเดียวเท่านั้น แต่ละรัฐมีวิธีดำเนินการของตนเอง และจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องทราบล่วงหน้าว่าข้อกำหนดของรัฐของคุณคืออะไรตัวอย่างเช่น ในรัฐนิวยอร์ก

คุณก็เกือบจะถึงบ้านแล้ว นิวยอร์กเข้มงวดมากเกี่ยวกับยานยนต์

คุณจะต้องได้รับสิ่งที่เรียกว่า tmt-1 นี่คือแบบฟอร์มภาษีและคุณจะต้องได้รับก่อนที่จะดำเนินการในขั้นตอนการจดทะเบียน เมื่อคุณมีแบบฟอร์มนี้และหมายเลขจุดของคุณแล้ว จองเลขทะเบียนรถคุณก็เกือบจะถึงบ้านแล้ว นิวยอร์กเข้มงวดมากเกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ จองเลขทะเบียนรถดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามข้อบังคับทั้งหมดแคลิฟอร์เนียยังมีนิสัยแปลกประหลาดบางอย่าง นอกเหนือจากการขอแบบฟอร์มภาษีที่เรียกว่า Motor Carrier Permit (MCP) แล้ว คุณจะต้องส่ง

หลักฐานว่าคุณเข้าร่วมในโปรแกรม BIT โปรแกรม BIT เป็นโปรแกรมตรวจสอบรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ คุณจะต้องมีหมายเลขประจำตัวผู้ขนส่ง (หมายเลข CA) ก่อนจึงจะสามารถลงทะเบียนในโปรแกรม Bit ได้ฟลอริด้ามีข้อกำหนดในการจดทะเบียนรถเพื่อการพาณิชย์ออนไลน์อยู่บ้าง จองเลขทะเบียนรถแต่คุณจะต้องเดินทางไปที่สำนักงานผู้เสียภาษีท้องถิ่นของคุณด้วยรัฐอิลลินอยส์ยังมีข้อกำหนดในการจดทะเบียนรถบรรทุกทางออนไลน์อยู่บ้างจองเลขทะเบียนรถแต่ไม่ใช่ทั้งหมด ดังนั้นคุณอาจจะต้องเดินทางไปที่สำนักงานเลขาธิการแห่งรัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการจดทะเบียนเพียง

หากคุณเป็นผู้ดูแลเอกสารของรถ คุณอาจมีหมายเลขทะเบียนในเอกสาร

บางส่วนในปีนั้นโดยปกติแล้ว การส่งใบสมัครจะเสร็จสิ้นภายในสองสัปดาห์ (ยกเว้นในกรณีที่ผู้ขับขี่และหน่วยงานออกใบอนุญาตยานพาหนะต้องการดูรถคันใดคันหนึ่ง) จากนั้นคุณจะได้รับใบรับรองการจดทะเบียนสำหรับรถยนต์ทั้งสองคันเพื่อรักษาหมายเลขประจำของ DVLA ไว้ กระบวนการจะเหมือนกันมาก จองเลขทะเบียนรถออนไลน์และคุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มเดียวกันใบสมัครจองเลขทะเบียนรถเพื่อโอนหรือเก็บหมายเลขทะเบียนรถใช้กฎพื้นฐานเดียวกันมาก

หากคุณเป็นผู้ดูแลเอกสารของรถ คุณอาจมีหมายเลขทะเบียนในเอกสารการเก็บรักษา V778 ซึ่งจะมีอายุ 1, 2 หรือ 3 ปี โดยมีค่าใช้จ่าย 105 ปอนด์ 130 ปอนด์ หรือ 155 ปอนด์ จองเลขทะเบียนรถเพียงให้แน่ใจว่าคุณเก็บเอกสารการเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัยเสมอ คุณจะต้องใช้เมื่อกำหนดหมายเลขทะเบียนให้กับรถใหม่ในภายหลังโปรดจำไว้ว่ามีเงื่อนไขบางอย่างในการย้ายหรือเก็บรักษาทะเบียนส่วนบุคคล: คุณไม่สามารถโอนได้หากหมายเลขดังกล่าวจะทำให้รถดูอ่อนกว่าอายุจริง

จองเลขทะเบียนรถ